Chào mừng đến với Thế Giới Đồng Hồ chính hãng Sevla Watch. TOP #1 về giá

TOP 4 đồng hồ đáng chú ý nhất đầu năm 2018

1. OP Open Heart: dresswatch tầm giá 5 triệu đáng mua nhất

2017 đánh dấu một năm thành công của thương hiệu đồng hồ OP trên thị trường Việt khi số lượng bán ra đồng hồ hãng này đạt mức kỷ lục. Ngày càng nhiều người yêu thích những cỗ máy đáp ứng cả 3 tiêu chí “ngon, bổ, rẻ” từ OP.

Đầu 2018, với thiết kế lịch lãm, sang trọng, phiên bản OP Open Heart OP990-162AMSK-T trở lại, tiếp tục “làm mưa, làm gió” trong phân khúc đồng hồ 5 triệu.

Open heart mạ demi – thiết kế dress watch lịch lãm đặc trưng

OP Open Heart cực bắt sáng với vỏ ngoài được chế tác từ thép không gỉ, được mạ vàng ở những chi tiết đắt giá như vòng bezel, cọc số, núm vặn và 2 dải mảnh chạy dọc dây đeo. Điểm thu hút đặc biệt của đồng hồ là ô cửa sổ lộ tim góc 9 giờ, phô diễn phần chuyển động nhịp nhàng, tinh tế nhất của cỗ máy.

Các chi tiết khác trên mặt số đều khá đơn giản. Cọc số vuông vức, bộ kim sắc nhọn toát lên vẻ mạnh mẽ, dứt khoát của bậc trượng phu.

Click >>> ảnh chi tiết, thông số và giá

Về nội thất bên trong, OP990-162AMSK-T  ráp máy NH38A cao cấp được sản xuất bởi Seiko Nhật Bản, tích hợp đầy đủ chức năng dừng kim giây khi chỉnh giờ (hacking stop) và lên cót tay (handwinding).

Size đồng hồ 40mm, phù hợp với hầu hết cổ tay của nam giới Việt. Anh em đã sẵn sàng lên tay?

>>> Tham khảo thêm các mẫu đồng hồ OP chính hãng thiết kế tinh tế dành riêng cho phái mạnh Việt

 

2. Orient Mặt Cười: đồng hồ dành cho quý ông trẻ trung, hiện đại

Thiết kế màu mặt xanh trầm đi cùng chất thép rắn rỏi khiến đồng hồ Orient Mặt Cười trở nên trẻ trung, mới mẻ, nhưng vẫn đủ thể hiện sự lịch lãm, nam tính của đấng mày râu.

Thiết kế mới đầy trẻ trung từ Orient Nhật Bản

Các chi tiết lộ cơ và mặt số phụ được sắp xếp tài tình, khiến mặt số đồng hồ trông giống như một chiếc mặt cười độc đáo. Bạn sẽ không thể rời mắt khỏi chiếc Orient này bởi chúng có rất nhiều thứ khiến bạn thắc mắc:

  • Ô cửa sổ open heart góc 9 giờ để lộ một phần máy móc chuyển động mượt mà
  • Kim rốn vị trí 6 giờ có tác dụng thay thế kim giây
  • Rẻ quạt hướng 12 giờ giúp theo dõi mức năng lượng.

Click >>> ảnh chi tiết, thông số và giá

Orient Mặt Cười thuộc dòng Orient Star – phân khúc cao cấp của Orient nên từ các chi tiết trên mặt số đến phần dây vỏ đều có độ hoàn thiện rất cao. Bộ máy trang bị bên trong được sản xuất hoàn toàn tại Nhật Bản, chất lượng không phải bàn cãi, chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính.

Hơn 15 triệu cho dòng máy cao cấp Nhật, “đắt nhưng xắt ra miếng”, anh em đừng bỏ lỡ! 

3. Ogival 1929: trường phái đồng hồ cổ điển từ Thụy Sĩ

Tối giản tạo nên vẻ đẹp tối thượng, tinh thần ấy được thổi hồn mạnh mẽ vào cỗ máy Ogival 1929 trứ danh đến từ Thụy Sĩ – vùng đất truyền thống của thế giới đồng hồ.

Đồng hồ Ogival 1929 – thương hiệu khẳng định chất lượng

Ogival 1929 mang diện mạo cổ điển 3 kim – 1 lịch, các cọc số mảnh được sắp xếp ngay ngắn, có đôi chút khác biệt ở các điểm nhấn góc 6, 9 và 12 giờ. Sắc vàng hồng bao phủ các chi tiết đắt giá khiến tổng thể đồng hồ thêm lịch lãm, sang trọng, hệt như phong cách của những quý ông Tây Âu.

Tại góc 9 giờ, con số 1929 – năm thành lập của Ogival được in dập nổi bật, minh chứng cho sức nặng và tinh thần tự tôn cao quý của thương hiệu. Chú cá nhảy hướng 6 giờ huyền thoại mang ý nghĩa ban may mắn và phước lành, cho bạn thêm một lý do để thêm yêu thiết kế Ogival này từ cái nhìn đầu tiên!

Click >>> ảnh chi tiết và thông số

Cỗ máy ráp bên trong có tên Sellita SW200 – dòng máy thương mại có tiếng tại Thụy Sĩ, cho chuyển động êm ái và nhịp nhàng hơn nhiều so với đồng hồ tầm trung thông thường. Để kiểm chứng, bạn có thể ngắm nhìn chiếc kim dây trôi mượt mà trên mặt số.

4. Ogival Lưỡng Long Chầu Nguyệt: tuyệt phẩm skeleton đậm chất phương Đông

Khác biệt gần như hoàn toàn với dòng máy tối giản, thiết kế skeleton từ Ogival lại làm nức lòng giới mộ điệu bằng tuyệt phẩm đỉnh cao lấy cảm hứng từ những linh vật phong thủy của phương Đông.

Ở tác phẩm Lưỡng Long Chầu Nguyệt, mặt số đồng hồ được chạm khắc hình ảnh 2 con rồng vàng với thế cuộn uy nghi hướng về góc 12 giờ, nơi có viên hồng ngọc đắt giá.

Hình ảnh long thần đứng đầu trong tứ linh, biểu tượng cho quyền lực của người lãnh đạo, khí chất của bậc quân tử, có ý nghĩa mang lại may mắn, đại cát đại lợi và sự thăng quan tiến chức cho chủ nhân.

Sự sang trọng của chiếc đồng hồ còn đến từ 11 cọc số kim cương bọc viền vàng tinh tế thay cho các chữ số chỉ giờ. Bộ kim xanh hàm kỹ thuật nung kỳ công được thổi hồn trong từng chuyển động.

Xứng tầm với thiết kế tuyệt đỉnh này là cỗ máy Sellita vận hành mượt mà bên trong, đảm bảo chất lượng truyền đời, không cần lo nghĩ.

Đặc biệt hơn, Ogival Lưỡng Long chỉ được sản xuất giới hạn 666 chiếc trên toàn thế giới – siêu phẩm sinh ra không dành cho số đông. Không chỉ là đồng hồ, đó còn là đẳng cấp!

Mỗi chiếc đồng hồ một phong cách riêng, thuộc những phân khúc giá khác nhau. Bạn có trót xiêu lòng “nàng chân dài” nào trong TOP 4 đồng hồ đáng chú ý nhất đầu năm nay?

Nếu cần sự tư vấn thêm, xin vui lòng liên hệ hotline 1900.0325 hoặc click chat trực tiếp với chúng tôi. Đội ngũ chuyên viên XWatch sẵn sàng giải đáp cho bạn mọi thắc mắc!

Đánh giá & Hỏi đáp. Bạn đã sử dụng dịch vụ?
Đánh giá của bạn:

Bình luận

Bài viết mới