Chào mừng đến với Thế Giới Đồng Hồ chính hãng Sevla Watch. TOP #1 về giá

[Review - Đánh Giá] Đồng hồ Sunrise Dragon 7001sd - Kiệt tác nghệ thuật trên cổ tay

Bạn có tò mò tự hỏi tại sao chiếc đồng hồ Sunrise Dragon 7001sd lại được mệnh danh là "Kiệt tác nghệ thuật trên cổ tay?" Hãy cùng Selva watch khám phá chiếc đồng hồ tuyệt vời này, đảm bảo bạn sẽ mê mẩn ngay từ lần chạm đầu tiên.

CẢM HỨNG SÁNG TẠO

Rồng - Một linh vật biểu trưng cho quyền uy, sức mạnh và những điều tốt lành nên chúng có ảnh hưởng không nhỏ đến nền văn hóa của các nước phương Đông cũng như phương Tây. Hình tượng rồng đã được các nhà thiết kế trên toàn thế giới lấy làm cảm hứng để chế tác ra những sản đồng hồ cao cấp như Dragon Watch Christopher Claret hay Corum Golden Bridge Dragon...

Ở phân khúc tầm trung, chúng ta không thể không kể đến chiếc đồng hồ mang biểu tượng rồng vàng giữ ngọc Sunrise Dragon 7001SD.

Đồng hồ Sunrise Dragon 7001SD lấy cảm hứng thiết kế từ biểu tượng con rồng Nhật Bản, mang tiết khí, tượng trưng cho sức mạnh của trời đất nên nó có ý nghĩa rất lớn trong phong thủy. Chiếc đồng hồ Sunrise Dragon 7001SD được sử dụng như một lá bùa mạnh mẽ, chống lại những năng lượng bất lợi và đem đến những may mắn về tài lộc, công danh cho chủ nhân.

CHẾ TÁC ĐỈNH CAO

Cầm trên tay chiếc đồng hồ Sunrise Dragon 7001SD, bạn sẽ dàng nhận thấy những điểm đặc biệt trong thiết kế của nó.

Đầu tiên phải kể đến con Rồng vàng uốn lượn gọn gàng trên mặt số. Con rồng vàng nổi bật lên với những nét chạm khắc tỉ mỉ, tinh tế nhưng không kém phần mạnh mẽ, toát lên nguồn năng lượng của sự nam tính, năng động không ngừng và sáng tạo vô biên.

Kế tiếp là viên Ngọc Rồng bằng chất liệu đá CZ - Kim cương nhân tạo tượng trưng cho tính nhân văn, tri thức và lòng cao thượng. Đầu rồng luôn hướng lên đớp lấy viên ngọc thể hiện tinh thần tôn trọng các giá trị nhân văn cao quý, theo đuổi sự uyên bác và tinh thần cao thượng. Viên Ngọc Rồng kết hợp cùng 4 cọc số đính đá CZ tạo thành ngũ hàng tương sinh trong phong thủy, mang lại sự thịnh vượng, giàu có đến cho người sở hữu.

Sự tinh tế đến tuyệt mĩ của sản phẩm được thể hiện ở bộ máy lấp ló sau những đường nét uốn lượn của thân rồng. Với thiết kế lộ máy này, người dùng có thể tận mắt chiêm ngưỡng sự chuyển động trơn tru, chính xác đến từng chi tiết. Thế mới hiểu được, để có chiếc đồng hồ bạn đeo trên tay, những người thợ chế tác đã phải kỳ công và tỉ mỉ đến nhường nào.

Với hình tượng rồng tinh tế ấy, với sự chuyển động của những bánh răng, quả văng ấy thì việc gọi Sunrise Dragon 7001sd "Kiệt tác nghệ thuật trên cổ tay" quả không quá chút nào! 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Khoác trên mình một diện mạo hoàn hảo, chiếc đồng hồ mang tên Sunrise Dragon 7001SD này không chỉ đơn thuần là một chiếc đồng hồ nam mặt rồng, nó còn sở hữu bộ máy Nhật bản Miyota 8n24 chính hãng do Citizen sản xuất với toàn bộ chất liệu là thép không gỉ 316L cùng mặt kính Sapphire và khả năng chịu nước đến 50m. Sunrise Dragon 7001SD là một trong những chiếc Đồng Hồ Chính Hãng có tiêu chuẩn chất lượng tốt với giá rẻ nhất hiện nay!

Người dùng có thể hiểu rõ hơn về chiếc đồng hồ Sunrise Dragon 7001sd qua bảng thông số kỹ thuật chi tiết dưới đây:

Loại dây: Dây kim loại.

Thương hiệu: SUNRISE

Loại máy: Cơ tự động(Automatic).

Kích thước mặt: 40mm.

Kích thước dây: 22mm

Độ chịu nước: 5ATM.

Kiểu khóa: Khóa bấm.

Giới tính: Nam.

Chất liệu mặt kính: Kính Sapphire.

GIÁ THÀNH VÀ DỊCH VỤ HẬU MÃI

Như đã nói ở trên, chiếc đồng hồ Sunrise Dragon 7001sd thuộc phân khúc tầm trung nên không quá khó để bạn có thể sở hữu một tuyệt tác Automatic đúng chất ngon - bổ - rẻ như thế này.

Sunrise Dragon 7001SD hiện chỉ được niêm yết với giá 6.500.000 VNĐ. Bên cạnh đó, Selva watch liên tục có những đợt khuyến mại, giảm giá sock nhằm mang tới cho Quý khách hàng những mức giá tốt nhất của sản phẩm.

Nguồn Gốc - Bảo Hành: Selva watch tự hào là một trong những nhà phân phối Sunrise 1983 chính hãng trên thị trường nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua Đồng Hồ Sunrise chính hãng tại các cửa hàng của chúng tôi. Bạn có thể check hàng bằng tem thật giả và mã QR trên trang web chính thức của hãng.

Sản phẩm được bảo hành 02 năm bằng phiếu bảo hành.

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm cũng như các chương trình khuyến mại giảm giá sock,Quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 0901.788.266 hoặc Email: [email protected] 

Quý khách có thể tham khảo thêm các mẫu đồng hồ cùng phân khúc tại đây!

Đánh giá & Hỏi đáp. Bạn đã sử dụng dịch vụ?
Đánh giá của bạn:

Bình luận

Bài viết mới