Chào mừng đến với Thế Giới Đồng Hồ chính hãng Sevla Watch. TOP #1 về giá

Giới thiệu 3 model của hãng Wonlex lọt vào Top những đồng hồ định vị bán chạy nhất hiện nay

Trong vài năm trở lại đây, chúng ta đã không còn xa lạ gì với các loại đồng hồ định vị hay đồng hồ thông minh. Chính vì nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng tăng nên các hãng sản xuất không ngừng tung ra các dòng sản phẩm mới, cải tiến cả về mẫu mã, giá thành cũng như về chất lượng. Trong cuộc đua của các hãng sản xuất đồng hồ định trên thị trường hiện nay, chúng ta không thể không nhắc đến hãng Wonlex với 3 mẫu đồng hồ định vị tiêu biểu liên tục dẫn đầu Top những đồng hồ định vị bán chạy nhất hiện nay, đó là Wonlex CT10, CT11 và KT07 4G ...

TẠI SAO ĐỒNG HỒ ĐỊNH VỊ WONLEX LẠI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG?

 Wonlex là cách gọi tắt của thương hiệu Shenzen Wonlex Technology.LTD, nổi tiếng trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm công nghệ như đồng hồ thông miinh, vòng tay thông minh hay đồng hồ định vị. Sau hơn 1 thập kỷ xây dựng và phát triển, thương hiệu Wonlex đã được người dùng trên toàn thế giới đón nhận nhờ vào tính năng vượt trội, mẫu mã đa dạng và hơn hết là giá cả phải chăng.

 Tại thị trường Việt Nam, Wonlex cho ra mắt những mẫu đồng hồ thông minh đa năng với kiểu dáng nhỏ gọn, màu sắc đa dạng, dây đeo mềm mại, vừa vặn, đặc biệt là không gây kích ứng da và có rãnh thoáng khí tạo cảm giác thoải mái khi đeo. Bên cạnh đó phải kể đến màn hình cảm ứng, độ phân giải  hiển thị sắc nét, kèm theo bảng điều khiển hỗ trợ tiếng Việt giúp bé có thể thực hiện các thao tác trên đồng hồ một cách dễ dàng.

 Những tính năng cơ bản như: cảnh báo nguy hiểm, chống nước IP67, cài đặt vùng an toàn, lưu lại lịch sử hành trình, chế độ lớp học, chế độ chụp ảnh hay nghe lén từ xa... cũng được Wonlex cải tiến trang bị cho hầu hết các sản phẩm của mình nhắm cung cấp cho người dùng những công cụ kiểm soát tối ưu nhất.

 Một điểm cộng nữa của Wonlex khi đem so sánh với các thương hiệu đồng hồ định vị cùng phân khúc trên thị trường đó là việc sử dụng đồng thời các công nghệ định vị qua vệ tinh GPS, phiên bản nâng cấp A-GPS, và định vị LBS thông qua hệ thống trạm phát sóng của các nhà mạng, Do đó, khả năng định vị chính xác của đồng hồ Wonlex được duy trì mặc dù trẻ có đi vào những vùng địa hình dễ bị che khuất, hoặc ngoài tầm phủ sóng của nhà mạng.

 Sản phẩm có mẫu mã đa dạng, sử dụng rất nhiều các tính năng vượt trội mà mức giá Wonlex đưa ra chỉ hơn 1 triệu đồng nên việc chiếm lĩnh thị trường Việt Nam ở dòng đồng hồ định vị là điều không thể bàn cãi. Chúng ta cùng điểm qua 3 sản phẩm của Wonlex luôn đứng đầu trong Top những sản phẩm đồng hồ định vị được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay, đó là Wonlex CT10, CT11 và KT07 4G

WONLEX CT10 - ĐƠN GIẢN VÀ ĐẦY ĐỦ

 Wonlex CT10 là chiếc đồng hồ định vị  goi video với thiết kế nhỏ gọn, trẻ trung, phù hợp với thị hiếu của phần đông các gia đình có trẻ nhỏ tại Việt Nam. Nó được trang bị đầy đủ các tính năng cơ bản: Gọi 2 chiều, gọi khẩn cấp SOS, chặn số lạ gọi tới, khoanh vùng an toàn, đo đếm lượng vận động trong ngày. Đồng hồ định vị Wonlex CT10  là mẫu đồng hồ mới ra mắt trong thời gian gần đây với nhiều tính năng cải tiến về khả năng định vị, hỗ trợ gọi video call, màn hình cảm ứng đa sắc… cùng một thiết kế đẹp mắt, thân thiện với trẻ nhỏ. Đặc biệt là tính năng nghe lén, chụp lén sẽ giúp cha mẹ quản lý và theo dõi con trẻ sát sao hơn.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

  • Wonlex CT10 được thiết kế mặt vuông với các góc bo tròn mềm mại. Dây đeo silicon cao cấp dễ thay thế với các hình ảnh vui nhộn, bắt mắt, cho trọng lượng nhẹ, tạo cảm giác thoải mái khi đeo.
  • Đồng hồ trang bị màn hình IPS đa sắc, có độ phân giải cao giúp hiển thị hình ảnh rõ nét, màu sắc trung thực.
  • Nghe gọi 2 chiều tiện lợi với 15 số điện thoại liên lạc được cài đặt sẵn. Đặc biệt, các số lạ gọi đến sẽ bị chặn hoàn toàn.
  • Gửi/ nhận tin nhắn thoại, tin nhắn SMS từ ứng dụng.
  • Cuộc gọi khẩn SOS gọi tới 3 số máy người thân trong trường hợp nguy hiểm, bằng cách giữ chặt nút SOS ở cạnh phải của đồng hồ.
  • Xác định nhanh vị trí của trẻ qua 3 công nghệ định vị tiên tiến nhất hiện nay: GPS, Wifi, LBS.
  • Thiết lập bán kính an toàn từ 200 – 2000m. Nếu trẻ đi ra khỏi khu vực lập tức sẽ có chuông báo về thiết bị quản lý của cha mẹ.
  • Giám sát nhật ký hành trình (ghi lại lịch sử di chuyển của đồng hồ lên đến 3 tháng).
  • Hỗ trợ gọi video call sắc nét nhờ trang bị một camera được thiết kế trước màn hình với chuẩn 0,3 Megapixel cho chất lượng hình ảnh rõ nét, chân thực nhất.
  • Chụp lén, nghe lén âm thanh từ xa. Đồng hồ sẽ được yêu cầu gọi về số được gắn trên ứng dụng quản lý.
  • Chế độ trong lớp học: Đồng hồ chuyển sang chế độ im lặng và chặn toàn bộ các cuộc gọi đến trong giờ học của con, tránh trẻ bị xao nhãng.
  • Tích hợp nhiều tính năng thông minh khác: Đo lượng lượng vận động hàng ngày của trẻ (số bước chân đi được, số calo tiêu hao và số km trẻ đi được trong một ngày), vừa học vừa chơi với trò chơi toán học, chế độ DND…
  • Khả năng kháng nước đạt chuẩn IP67: Ngâm nước ở độ sâu 0,5m trong 5 – 10 phút và có thể yên tâm khi đi dưới trời mưa hoặc rửa tay mà không lo bị hỏng đồng hồ (không khuyến cáo).

 Thông số kỹ thuật chi tiết CT10

Hãng sản xuất Wonlex
Model CT10
Chống nước IPX7
Ram RAM 128Mb
Rom ROM 196MB
Thông số khác
  1. CPU: ASR3603S
  2. FDD: Băng tần 1/3/5/8/20
  3. TDD: Băng tần 38/39/40/41
  4. WCDMA: B1 B2 B5 B8
  5. GSM: Băng tần 38
  6. Máy ảnh: Hỗ trợ
  7. SOS: Hỗ trợ
  8. GPS: Hỗ trợ
Màn hình
Loại màn hình Màn hình cảm ứng màu 1,4 inch
Độ phân giải 240 * 240
Pin
Dung lượng pin Pin polyme 680mAh

WONLEX CT10 - NHỎ MÀ CÓ VÕ

Đồng hồ thông minh cho trẻ Wonlex CT10 sở hữu mặt vuông cá tính, các góc được bo tròn mềm mại. Phần vỏ bên ngoài của đồng hồ chủ yếu làm từ chất liệu nhựa và dây silicon cao cấp nhằm giảm trọng lượng cho chiếc đồng hồ nhẹ nhất có thể. Do đó, thiết bị đeo tay CT10 chỉ nặng 49g đem lại cảm giác thoải mái khi đeo. Hơn nữa, dây silicon cao cấp bền bỉ được in họa tiết nổi bật, không gây kích ứng da, đặc biệt có nhiều lỗ thông hơi rất phù hợp với các bạn nhỏ khi vận động, tập luyện thể thao mà không bị bí hay nóng ở cổ tay.

Wonlex CT10 còn được trang bị màn hình IPS đa sắc, có độ phân giải cao giúp hiển thị hình ảnh rõ nét, màu sắc trung thực nhất là logo và hình ảnh ở trong những chiếc đồng hồ rất thú vị và dễ thương chắc chắn sẽ khiến các bạn nhỏ thích thú.

 
 
Ngoại hình bắt mắt
  • Wonlex CT10 trang bị nhiều sắc màu vui nhộn
  • Wonlex CT10 sở hữu một thiết kế mới lạ với màn hình màu cảm ứng 1,4 inch và độ phân giải 240 x 240 pixcel giúp hiển thị thông tin và hình ảnh sắc nét hơn. Với trọng lượng chỉ 46g kết hợp với dây silicon khá nhẹ nên các bé đeo sẽ không cảm thấy nặng nề hay khó chịu.
  • Về màu sắc, đồng hồ CT10 trang bị 3 màu cho các bé lựa chọn đó là đen, xanh và hồng.
  • Bên cạnh đó đồng hồ trẻ em CT10 còn được trang bị khả năng kháng nước bụi đạt chuẩn IP67, hoàn toàn có thể chống chịu được những cơn mưa nhỏ hoặc rửa tay hàng ngày.
Tính năng thông minh
  • Đồng hồ định vị Wonlex CT10 trang bị đầy đủ các tính năng thông minh và hiện đại nhất hiện nay, giúp bé an toàn và cha mẹ an tâm hơn trong xã hội tiềm ẩn nhiều nguy hiểm này.
  •  Khả năng định vị: Đây là tính năng rất quan trọng mà mà tất cả các bậc phụ huynh đều quan tâm. CT10 được trang bị cả ba công nghệ định vị là GPS, Wifi và LBS với độ chính xác khi định vị bằng GPS là từ 5-15m, Wifi là từ 20-100m và LBS từ 100-1000m. Do vậy giống như tất cả các mẫu đồng hồ khác, định vị chính xác nhất khi đồng hồ đang ở ngoài trời và được kết nối được với tín hiệu vệ tinh GPS.
  • Hơn thế với việc đồng hồ sử dụng sim 4G sẽ có được sự kết nối nhanh và tiết kiệm nhất khi truy cập mạng trong thời gian dài, không làm ảnh hưởng đến tốc độ định vị và các tính năng khác khi sử dụng.
  • Đồng hồ định vị Wonlex CT10 cho tốc độ định vị và truy cập nhanh nhờ sim 4G
  •  Cuộc gọi SOS và danh bạ: Wonlex CT10 cho phép trẻ gọi khẩn cấp tới 3 số điện thoại đã được thiết lập sẵn. Và trên đồng hồ có thể lưu trữ tối đa 15 số điện thoại thông qua ứng dụng Setracker 2 để trẻ tiện liên lạc với người thân một cách dễ dàng và tự động chặn cuộc gọi từ số máy lạ.
  • Gọi video call: Trên CT10 được trang bị một camera có độ phân giải 0.3MP không cao nhưng đủ để chúng ta nhìn được hình ảnh tương đối rõ nét. Camera này ngoài việc dùng để gọi video thì hoàn toàn có thể chụp ảnh được trực tiếp trên đồng hồ hoặc ra lệnh từ xa trên ứng dụng setracker 2.
Bên cạnh đó đồng hồ cũng được trang bị các tính năng thông minh khác như: nghe lén từ xa thông qua cuộc gọi bí mật giúp bố mẹ có thể quản lý các bạn nhỏ tốt hơn, khoanh vùng an toàn và tra cứu hành trình di chuyển, tính năng sức khỏe đo đếm bước chân, trò chời toán học và máy tính ngay trên đồng hồ để con có thể vừa học vừa chơi.

 

 

WONLEX CT11 - ĐỐI THỦ XỨNG TẦM

 Nếu bạn dùng từ "hài lòng" để đánh giá về chiếc đồng hồ định vị CT10 thì khi con bạn đeo trên tay chiếc CT11, chúng tôi đảm bảo bạn sẽ phải thốt lên hai từ "mãn nguyện".

Đồng hồ định vị Wonlex CT11 là mẫu đồng hồ mới ra mắt trong thời gian gần đây với nhiều tính năng cải tiến về khả năng định vị, hỗ trợ gọi video call, màn hình cảm ứng đa sắc… cùng một thiết kế đẹp mắt, thân thiện với trẻ nhỏ. Đặc biệt là tính năng nghe lén, chụp lén sẽ giúp cha mẹ quản lý và theo dõi con trẻ sát sao hơn.

Đồng hồ thông minh cho trẻ Wonlex CT11 sở hữu mặt vuông cá tính, các góc được bo tròn mềm mại. Phần vỏ bên ngoài của đồng hồ chủ yếu làm từ chất liệu nhựa và dây silicon cao cấp nhằm giảm trọng lượng cho chiếc đồng hồ nhẹ nhất có thể. Do đó, thiết bị đeo tay CT11 chỉ nặng 49g đem lại cảm giác thoải mái khi đeo. Hơn nữa, dây silicon cao cấp bền bỉ, không gây kích ứng da, đặc biệt có nhiều lỗ thông hơi rất phù hợp với các bạn nhỏ khi vận động, tập luyện thể thao mà không bị bí hay nóng ở cổ tay.

Wonlex CT11 còn được trang bị màn hình IPS đa sắc, có độ phân giải cao giúp hiển thị hình ảnh rõ nét, màu sắc trung thực nhất là logo và hình ảnh ở trong những chiếc đồng hồ rất thú vị và dễ thương chắc chắn sẽ khiến các bạn nhỏ thích thú.

 Thông số kỹ thuật chi tiết

Tổng quan
Hãng sản xuất Wonlex
Model CT11
Chống nước IPX7
Ram RAM 128Mb
Rom ROM 196MB
Thông số khác
  1. CPU: ASR3603S
  2. FDD: Băng tần 1/3/5/8/20
  3. TDD: Băng tần 38/39/40/41
  4. WCDMA: B1 B2 B5 B8
  5. GSM: Băng tần 38
  6. Máy ảnh: Hỗ trợ
  7. SOS: Hỗ trợ
  8. GPS: Hỗ trợ
  9. Phụ kiện: Sạc từ tính và hướng dẫn sử dụng
  10. Màu sắc: Đen / Hồng / Xanh / Cam
Màn hình
Loại màn hình Màn hình cảm ứng màu 1,4 inch
Độ phân giải 240 * 240
Pin
Dung lượng pin Pin polyme 680mAh

Tính năng phần mềm trên đồng hồ định vị Wonlex KT07 4G

  • Tính năng sử dụng Google translate giúp bé học tốt ngoại ngữ mọi lúc mọi nơi, game toán học tính nhanh ... Chế độ thể thao đo lượng vận động hàng ngày của trẻ (số bước chân đi được, số calo tiêu hao và số km trẻ đi được trong một ngày)

    Khởi động lại thiết bị, khôi phục cài đặt gốc, hẹn giờ bật tắt đồng hồ, chế độ ngủ định vị, thời khóa biểu… là một vài chức năng nhỏ khác chỉ có trên những chiếc đồng hồ Video Call.

 

 WONLEX KT07 4G 

  • Wonlex KT07 4G được thiết kế với form nhỏ gọn, ôm tay. Dây đeo Silicon cao cấp, kháng khuẩn và không gây kích ứng da.

  • Là mẫu sở hữu màn hình OGS cho độ tương phản và độ sáng cao hơn màn LCD thông thường.

  • Trang bị chip mạng 4G có tốc độ nhanh gấp 5 lần so với các thiết bị mạng 2G hay 3G, giúp định vị nhanh, cho chất lượng cuộc gọi video call rõ nét, chân thực hơn.

  • Xác định nhanh vị trí của trẻ sau 5-10 giây nhờ bộ 3 công nghệ định vị hiện đại: LBS, GPS, WiFi với sai số rất thấp.

  • Linh hoạt tùy chỉnh với 8 mặt đồng hồ được cài mặc định để luôn tạo sự mới mẻ và thu hút trẻ.

  • Nghe gọi 2 chiều tiện lợi với 15 số điện thoại liên lạc được cài đặt sẵn. Đặc biệt, danh bạ trên đồng hồ được quản lý bởi người giám hộ, trẻ không gọi được cho những số ngoài danh bạ và tự động từ chối cuộc gọi từ số máy lạ không có trong danh bạ.

  • Gửi/ nhận tin nhắn thoại, tin nhắn SMS từ ứng dụng.

  • Đồng hồ có tích hợp chế độ Rung, tránh làm trẻ bị xao nhãng trong các giờ học khi có cuộc gọi đến.

 Thông số kỹ thuật chi tiết

Hãng sản xuất Wonlex
Model KT07 4G
Kích thước 40mm x 45mm x 15mm (rộng x dài x dày) | Cổ tay 110 mm – 180 mm
Trọng lượng 55 g
Chống nước IP67 có thể ngâm nước ở độ sâu 0.5m trong vòng 5 đến 10 phút (không khuyến cáo)
Chất liệu Nhựa ABS+Silicon
Lắp sim Chuẩn Sim Nano Sim có kết nối GPRS và 4G của tất cả các nhà mạng tại Việt Nam
Thông số khác
  1. Công nghệ định vị: GPS + AGPS + WIFI + LBS
  2. Định vị hỗ trợ qua Wifi: Có (Bố mẹ chú ý: Các sản phẩm ngoài thị trường không chính hãng Wonlex, không có công nghệ này)
  3. Định vị hỗ trợ qua LBS: Có
  4. Định vị GPS/AGPS: Có 
  5. Độ nhạy GPS: 159DB
  6. Ăng ten GPS: ăng ten gốm độ nhạy cao
  7. Dung lượng pin: 680 mAh thời gian chờ lên đến 100 giờ
  8. Loại pin: Lithium-Polymer dạng Gel
  9. Camera: Camera 0,3 Megapixel ở mặt trước
  10. Kháng bụi, kháng nước: IP67 có thể ngâm nước ở độ sâu 0.5m trong vòng 5 đến 10 phút (không khuyến cáo)
  11. Chất liệu vỏ, dây đeo: Nhựa ABS+Silicon
  12. Cảm biến tháo tay: Không
  13. Chế độ rung: Có
  14. Bàn phím số: Có hỗ trợ để nạp tiền, kiểm tra tài khoản trực tiếp trên đồng hồ
  15. Màu sắc: Xanh,  Hồng, Đen
  16. Phụ kiện: 1 bộ sạc và hướng dẫn sử dụng
Màn hình
Loại màn hình Màn hình cảm ứng màu
Kích thước màn hình 1,4 inch
Độ phân giải 320 * 240

Đồng hồ thông minh Wonlex KT07 4G: Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế

 

Đồng hồ định vị trẻ em Wonlex KT07 4G sở hữu kích thước nhỏ gọn 40 x 45 x 15(mm), chất liệu vỏ là nhựa ABS kết hợp với dây đeo Silicon cao cấp, kháng khuẩn và không gây kích ứng da, không tạo thành vết hằn trên cổ tay trẻ, tất cả mang đến cảm giác thoải mái khi đeo, không hề nặng tay hay vướng víu trong lúc trẻ viết bài. Riêng ở phiên bản Wonlex KT07 4G có kết hợp thêm chất liệu TPU tạo điểm nhấn viền dây trong suốt lạ mắt, cho độ đàn hồi cao, có khả năng chống dầu mỡ, mài mòn rất tốt.Với 3 tông màu: màu đen và xanh dương mạnh mẽ cho bé trai, màu hồng dễ thương cho bé gái với form nhỏ gọn, ôm tay phù hợp với mọi kích thước cổ tay trẻ từ 110 mm – 180 mm.

Wonlex KT07 4G sử dụng công nghệ màn hình mới OGS (Advance One Glass Solution) với cách thức sử dụng lớp dẫn linh hoạt giữa phần hiển thị và cảm ứng, cho độ tương phản, độ sáng cao hơn màn LCD thông thường.

Bên cạnh trái của đồng hồ là một khe sim có khả năng tương thích với tất cả các sim 3G/ 4G của nhà mạng Việt Nam hiện nay. Với thiết kế nắp đậy chắc chắn sẽ hoàn toàn chống nước tuyệt đối, bảo vệ đồng hồ an toàn trong trường hợp khi trẻ rửa tay hay đi dưới trời mưa nhỏ.

 

THÔNG TIN QUÝ KHÁCH HÀNG CẦN BIẾT 
  • Kết nối với điện thoại qua ứng dụng Setracker 2 hoặc Setracker có hỗ trợ Tiếng Việt
  • Dịch vụ bản đồ Google Map cho độ chi tiết cao
  • 3 không: Không phí sử dụng phần mềm, không phí quản lý cho nhà bán hàng, không cần đăng ký gói cước 3G/4G cố định hàng tháng mà đăng ký theo nhu cầu khách hàng
  • Chế độ bảo mật cao cấp: Chỉ có người giám hộ (người nắm tài khoản) mới có quyền thao tác và cấu hình đồng hồ Wonlex. Dù đồng hồ Wonlex có bị tháo pin, tháo sim... nhưng khi được bật trở lại và có kết nối, người giám hộ vẫn sẽ nắm được quyền kiểm soát đồng hồ, ngăn cản mọi nỗ lực chiếm hữu đồng hồ trái phép

 Trên đây Selva Watch đã giới thiệu với các bạn những điểm nổi trội cũng như thông số kỹ thuật chi tiết của 3 mẫu đồng hồ định vị Wonlex lọt vào Top những sản phẩm bán chạy nhất hiện nay. Chính vì là những sản phẩm luôn bán chạy nhất nên tỷ lệ hàng giả, hàng nhái, hàng trôi nổi trên thị trường là không thể tránh khỏi. Để mua được những sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng, chúng tôi khuyến cáo Quý khách hàng nên tìm đến những địa chỉ tin cậy để mua cho con mình những chiếc đồng hồ ưng ý nhất.

 Selva Watch tự hào là một trong những cửa hàng chuyên phân phối những mẫu đồng hồ định vị Wonlex chính hãng, bảo hành 12 tháng. Bên cạnh đó Selva Watch còn lập ra fanpage "CỘNG ĐỒNG ĐỒNG HỒ ĐỊNH VỊ WONLEX - SELVA" giúp khách hàng của Selva nói riêng và những người dùng Wonlex nói chung có thể dễ dàng đưa ra những thắc mắc cũng như những tình huống gặp phải khi sử dụng Wonlex, chúng tôi cam kết sẵn sàng hỗ trợ giải đáp và đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Mua đồng hồ định vị trẻ em Wonlex  chính hãng tại đâu:

Là một trong những thiết bị đeo tay trẻ em được săn đón nhất 2023, Wonlex giúp bảo vệ bé được an toàn, giúp cha mẹ an tâm hơn trong việc theo dõi, quan sát mọi hoạt động của trẻ. Sản phẩm đang được bán chính hãng với thời hạn bảo hành 12 tháng tại Selva Watch Thế Giới Đồng Hồ - 104 Lương Thế Vinh - Thanh Xuân - Hà Nội. 

Liên hệ Hotline 0901.788.266 để được tư vấn chi tiết!

 

Đường đến cửa hàng https://www.google.com/.../data=!4m2!3m1...

 Để biết thêm về giá của những sản phẩm Wonlex hiện nay Selva đang kinh doanh, vui lòng tìm hiểu thêm tại đây:

- Wonlex CT10

- Wonlex CT11

- Wonlex KT07 4G

- Sản phẩm khác

Đánh giá & Hỏi đáp. Bạn đã sử dụng dịch vụ?
Đánh giá của bạn:

Bình luận

Bài viết mới