Chào mừng đến với Thế Giới Đồng Hồ chính hãng Sevla Watch. TOP #1 về giá

Bộ sưu tập đồng hồ Đông Xuân: Vẻ lịch lãm trên từng chi tiết

Đàn ông, dù truyền thống hay hiện đại, đều nên sở hữu ít nhất một chiếc đồng hồ cho riêng mình. Bởi chẳng có phụ kiện nào đồng hành với đàn ông mọi lúc, mọi nơi như đồng hồ. Cũng chẳng đồ vật nào có thể phản ánh phong cách của chủ nhân một cách tinh tế như cỗ máy đếm thời gian

Trong mùa Đông Xuân – mùa của những bộ vest phẳng phiu, của những chiếc măng tô dài lịch sự, bạn đừng để thiếu vắng trên tay một chiếc đồng hồ. Vẻ đẹp đến từ những thiết kế lịch lãm trong BST đồng hồ Đông Xuân được giới thiệu ngay sau đây sẽ làm nổi bật hơn phong cách quý ông của bạn trong tiết trời se lạnh này.

1. Orient Caballero: Cổ điển, lịch lãm

Đúng như tên gọi Caballero – mang nghĩa “hiệp sĩ” trong tiếng Tây Ban Nha, thiết kế đồng hồ Orient phủ đậm chất châu Âu lịch lãm.

Phong cách cổ điển đặc trưng của Caballero được thể hiện rõ nhất qua những chữ số  chỉ giờ La Mã kết hợp với kiểu kim mắt ngỗng trứ danh.

Thiết kế cổ điển – lịch lãm đặc trưng của Orient Caballero

Đặc biệt, bạn cũng không thể không để mắt đến điểm nhấn nơi góc 9 giờ – cửa sổ lộ tim phô diễn phần chuyển động đẹp nhất của cỗ máy. Chỉ cần nhìn ngắm trong khoảnh khắc, ta như thể bị cuốn vào dòng chảy nhịp nhàng trong hơi thở của thời gian.

►► Xem thêm : Bộ sưu tập đồng hồ Orient chính hãng siêu chất cho năm 2018 .

Một khi đeo Orient Caballero trên tay, bạn đừng quên ăn vận thật chỉn chu, bởi mọi chi tiết của đồng hồ vốn đã trau chuốt đến từng đường nét.

Click ngay  Ảnh chi tiết, thông số và giá Orient Caballero 

Nếu lịch lãm, cổ điển là phong cách anh em hướng đến, đừng bỏ qua thiết kế open heart này của Orient Caballero!

 

 

2. OP Trăng Khuyết: Sức cuốn hút của trái tim khuyết thiếu

Cũng thuộc họ hàng thiết kế Open Heart, nhưng ô cửa sổ lộ cơ của chiếc OP này bị mặt số phụ 24 giờ xâm lấn nên thiếu đi 1 góc. Chính vì vậy, giới mộ điệu gọi cỗ máy với cái tên rất nên thơ: Trăng Khuyết.

Không hở táo bạo như Skeleton, trái tim của OP Trăng Khuyết e ấp nhưng vẫn thừa quyến rũ, khiến phái mạnh phải tò mò, mong muốn một lần chạm vào để lột trần và khám phá.

đồng hồ nam hàng hiệu

Trắng bạc đi cùng vàng kim – nét lịch lãm không thể chối từ

Ta cũng không thể dừng lại nếu chưa nhắc đến màu mạ demi vàng kim đắt giá tạo nên vẻ sang trọng cho cỗ máy. Kết hợp với công nghệ mạ PVD tiên tiến, những chi tiết của đồng hồ sẽ luôn sáng bóng và bền lâu theo thời gian.

Bộ kim bút chì có gắn dạ quang giúp xem giờ trong tối. Các cọc số vuông vức mang vẻ mạnh mẽ, nam tính.

op995.9agsk-t

Bộ máy Automatic 4R bền bỉ hoạt động bên trong cung cấp năng lượng cho kim giây trôi mượt mà trên mặt số. OP Trăng Khuyết thực sự là một cỗ máy đáng sở hữu dành cho những quý ông yêu thích phong cách thanh lịch.

3. OP Power Reserve: Thiết kế độc đáo – Chức năng đắt giá

Ấn tượng đầu tiên của chiếc OP9908-88AGSK-X đến từ mặt số màu xanh dương trẻ trung kết hợp cùng các chi tiết khá phức tạp trên mặt số. Khám phá sâu hơn, bạn sẽ thấy thêm nhiều điều thú vị mà cỗ máy thời gian mang đến.

Chức năng Power Reserver cao cấp diện diện trên đồng hồ OP

Đầu tiên là cửa sổ Open Heart tại vị trí 9 giờ phô diễn phần chuyển động tinh tế cùng viên ruby hồng ngọc đắt giá.

Tại góc 12 giờ, nhà chế tác khéo léo đặt rẻ quạt có kim chỉ năng lượng (chức năng Power Reserve) vốn chỉ xuất hiện ở dòng máy cao cấp của các thương hiệu khác. Chiếc kim xăng này có tác dụng báo hiệu mức năng lượng hiện có để bạn chủ động nạp cót, tránh tình trạng máy bị đứng kim.

Bên cạnh đó, mặt số phụ kim giây đặt tại hướng 5 giờ vừa tạo sự hài hòa, vừa là nét chấm phá độc đáo, thay vì đặt kim giây đồng tâm với kim giờ và kim phút như bình thường.

Các chi tiết của đồng hồ có sự hoàn thiện sắc nét. Chất thép 316L được đánh bóng giữ màu nguyên bản càng làm nổi bật thêm sự hiện đại, trẻ trung cho cả tác phẩm thời gian và người chủ sở hữu.

4. Ogival Bát Mã Truy Phong: sang trọng và đẳng cấp

Bát Mã Truy Phong OG358.88AGR-GL chính là một phiên bản giới hạn trong 999 chiếc trên toàn thế giới – siêu phẩm sinh ra không dành cho số đông, thể hiện sự đẳng cấp của chủ sở hữu.

Thần thái Bát Mã Truy Phong đầy uy lực

Điểm đắt giá nhất của chiếc đồng hồ là bức tranh phong thủy Bát Mã Truy Phong – 8 chú ngựa phi nước đại đuổi theo gió được chạm khắc tinh xảo trên mặt số skeleton. Thần thái của “bát mã” vô cùng oai phong lẫm liệt biểu tượng cho sự thăng quan tiến chức, gia tăng tiền tài, tương ứng với mã đáo thành công trong văn hóa phương Đông.

Click ngay  Tìm hiểu thông số và giá đồng hồ Ogival Bát Mã

Sự sang trọng của chiếc đồng hồ còn đến từ 11 cọc số kim cương bọc viền vàng tinh tế thay cho các chữ số chỉ giờ. Bộ kim xanh đắt giá nổi bật trên nền vàng kim – minh chứng cho sự kỳ công, tâm huyết của các nhà chế tác.

Dòng chữ “Swiss made” nằm khiêm nhường vị trí 6 giờ được ví như bản chứng nhận cho giá trị truyền đời đắt đỏ của cỗ máy thời gian đến từ quốc gia đồng hồ Thụy Sĩ trứ danh.

Veston phẳng phiu lịch lãm sẽ là cặp bài trùng cùng Ogival Bát Mã giúp bạn khẳng định phong độ quý ông trong những sự kiện quan trọng.

Đánh giá & Hỏi đáp. Bạn đã sử dụng dịch vụ?
Đánh giá của bạn:

Bình luận

Bài viết mới