Chào mừng đến với Thế Giới Đồng Hồ chính hãng Sevla Watch. TOP #1 về giá

Bí kíp bỏ túi khi thay pin đồng hồ chính hãng tại Hà Nội cho bạn

 Với rất nhiều người thì việc thay pin một chiếc đồng hồ là vô cùng đơn giản, họ nghĩ là có thể mang ra bất kỳ cửa hàng hay một tủ sửa chữa đặt ven đường nào, thậm trí là tự mua pin về thay.

Nhưng thực tế lại không đơn giản như vậy. Nếu bạn chọn phải nơi thay pin không có uy tín, đồng hồ của bạn rất dễ gặp phải các tình trạng như: nhanh hết pin, chạy nhanh chậm thất thường, vào nước hay nặng hơn là hỏng mạch, hỏng IC...

Bản thân tôi - một người đam mê sưu tầm các loại đồng hồ đeo tay, cũng có khá nhiều lần hỏng đồng hồ vì chủ quan, thay pin ở nhưng nơi không uy tín nên giờ cũng tự đúc kết cho bản thân mình rất nhiều kinh nghiệm lựa chọn cửa hàng thay pin đồng hồ chính hãng. Với tôi, khi tìm hiếu cửa hàng để thay pin đồng hồ cần đáp ứng đủ những tiêu chí sau:

- Search trên thanh công cụ tìm kiếm đúng nhu cầu mình cần. Ví dụ: "Thay pin đồng hồ chính hãng khu vực Hà Đông, Thay pin đồng hồ chính hãng khu vực Thanh Xuân"... để lọc ra danh sách các cửa hàng uy tín

- Cửa hàng thay pin cần phải có địa chỉ, số điện thoại liên lạc rõ ràng, dễ tìm, gần nơi mình sinh sống và vị trí thuận tiện đi lại.

- Xem phần đánh giá mức độ uy tín trên các diễn đàn, Googlemap...

- Có bảng giá dịch vụ công khai, rõ ràng để tránh bị "chặt chém".

- Có đội ngũ thợ lành nghề, giàu kinh nghiệm, cũng như có hệ thống máy móc, dụng cụ chuyên nghiệp, linh kiện phụ kiện chuẩn, chính hãng.

- Mỗi loại động cơ đồng hồ thì sẽ được vận hành bởi 1 loại pin khác nhau và đều có mã số ở sau mỗi viên pin nên yêu cầu cửa hàng phải có một kho pin chính hãng phong phú và đa dạng về chủng loại để đảm bảo thay đúng loại pin mà đồng hồ mình cần. Tránh trường hợp thay pin không đúng chủng loại, điện áp quá thấp hay quá cao cũng sẽ dẫn đến việc đồng hồ hoạt động không ổn định, lúc nhanh, lúc chậm hoặc thậm chí là chập mạch và hỏng IC.

- Mỗi lần thay pin cũng là một lần mình tổng kiểm tra, bảo dưỡng lại đồng hồ vì vậy bạn nên chọn những cửa hàng có dịch vụ kèm theo khi thay pin: Vệ sinh máy, kiểm tra zoăng, kiểm tra độ chống nước...

- Một điểm cộng nữa khi chọn nơi thay pin là khi cửa hàng đó cung cấp các sản phẩm đồng hồ chính hãng, mẫu mã đa dạng, hong phú... Điều này cho thấy cửa hàng đó có kinh nghiệm bán hàng, kinh nghiệm lựa chọn sản phẩm và có độ uy tín nhất định đối với các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng.

- Bên cạnh đó, đồng hồ thông minh, đồng hồ định vị hiện nay cũng đang rất phổ biến, các cửa hàng có kèm dịch vụ thay pin đồng hồ thông minh, đồng hồ định vị chứng tỏ cửa hàng đó đang bắt kịp xu thế, cập nhật công nghệ, không ngừng học hỏi kiến thức mới, rất đáng để bạn lựa chọn.

Sau một thời gian dài thay pin ở rất nhiều cửa hàng đồng hồ lớn nhỏ khác nhau, tôi đã tìm ra cửa hàng thay pin đồng hồ đáp ứng đủ các tiêu chí mà tôi đưa ra, đó chính là Selva Watch. Nằm ở mặt phố Lương Thế Vinh, nơi đây có đủ hệ thống máy móc hiện đại, thợ lành nghề, kho pin phong phú, có đánh giá khá tốt trên các diễn đàn... Hơn hết, mỗi chiếc đồng hồ của tôi khi mang đến đây thay pin thì đều được tổng kiểm tra toàn bộ từ IC, máy móc, zoăng cao su hay dây, khóa... Và một điều tuyệt vời nhất mà tôi không ngờ tới là "tất cả pin đồng hồ thay tại Selva Watch đều được bảo hành từ 12 tháng". Tôi thực sự yên tâm khi trao gửi những đứa con tinh thần của tôi tại nơi đây. 

Nếu bạn đang cãn tìm một địa chỉ thay pin đồng hồ chính hãng với các tiêu chí tương tự như tôi, đừng ngần ngại, hãy đến với Selva Watch, đảm bảo bạn sẽ hài lòng.

Bạn có thể tìm hiểu hoặc liên hệ trực tiếp tại địa chỉ:

Selva Watch - Thế giới đồng hồ

Add: 104 Lương Thế Vinh, Hà Nội

Hotline: 0901788266

Website: https://selvawatch.com

Fanpage: https://www.facebook.com/selva.watch.thegioidongho

 

Đánh giá & Hỏi đáp. Bạn đã sử dụng dịch vụ?
Đánh giá của bạn:

Bình luận

Bài viết mới