Chào mừng đến với Thế Giới Đồng Hồ chính hãng Sevla Watch. TOP #1 về giá

TÌM HIỂU VỀ THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ SUNRISE

LỊCH SỬ SÁNG LẬP

Bạn đã - đang hoặc có ý định sẽ sở hữu cho mình 1 chiếc đồng đồ Sunrise thời trang, phong cách nhưng bạn đã bao giờ biết về thương hiệu này chưa? Bây giờ, các bạn hãy cùng Selva watch Tìm hiểu về thương hiệu đồng hồ Sunrise:

Vào tháng Mười năm 1893, khi bước sang tuổi 21, ông Nicolas Schmit đã mở ra 1 xưởng sản xuất đồng hồ riêng của mình và bắt đầu cho ra mắt những chiếc đồng hồ đeo tay đầu tiên theo mô hình sản xuất gia đình tại Saint-Imier, Thụy Sỹ. Mỗi chiếc đồng hồ ra đời đều được khách hàng đón nhận nồng nhiệt bởi thiết kế đẹp và tay nghề tinh tế của Nicolas. Để đảm bảo chất lượng của sản phẩm, Nicolas đã duy trì việc làm handmade theo mô hình gia đình và không mở rộng quy mô sản xuất.

Năm 1898, Nicolas và Maritta kết hôn, họ cùng nhau tiếp tục mô hình kinh doanh đồng hồ của gia đình. 

Năm 1908, khi Nicolas đi du lịch cùng với vợ con mình, họ đã gặp phải một biến cố lớn. Sau khi qua khỏi cơn hoạn nạn, họ cảm thấy cuộc đời thật là đẹp và thời gian thật đáng quý! Để bày tỏ sự trân trọng đối với cuộc sống tươi đẹp và sự quý giá của thời gian, Nicolas đã quyết định dành cả cuộc đời mình để sáng tạo ra 1 thương hiệu đồng hồ năng động và tràn đầy nhiệt huyết. Từ đó, Thương hiệu đồng hồ Sunrise ra đời.

ĐỊNH HƯỚNG CỦA THƯƠNG HIỆU SUNRISE

Sunrise có nghĩa là mặt trời mọc, đại diện cho sự trẻ trung.

Định hướng của Thương hiệu đồng hồ Sunrise là dành cho giới trẻ với những chiếc đồng hồ thời trang, và kiểu dáng đồng hồ là duy nhất, làm nổi bật được phong cách của những người trẻ tuổi. Tất cả sản phẩm đều được sản xuất với số lượng hạn chế, đáp ứng được nhu cầu độc - lạ của giới trẻ.

Những chiếc đồng hồ Sunrise đều được cập nhật liên tục, mẫu thiết kế mới được cho ra mắt hàng tháng đáp ứng được thị hiếu thời trang của giới trẻ một cách nhanh chóng.

Ông Nicolas cho rằng đồng hồ đeo tay nên giữ cho mình giá trị kinh nghiệm từ thương hiệu và chất lượng, nhưng điều đó không có nghĩa là khách hàng cần phải bỏ ra một khoản chi phí lớn để sở hữu nó. Vì vậy, Thương hiệu Sunrise luôn tuân thủ phương châm: "Đồng hồ đeo tay chất lượng cao với giá bình dân".

PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG

Thương hiệu đồng hồ Sunrise với ý nghĩa tượng trưng cho thái độ tích cực trong cuộc sống đã không ngừng truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ.

Thêm vào đó, mẫu mã đa dạng, thiết kế tinh tế, hợp thời trang đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của những vị khách hàng trẻ tuổi, phong cách ở Châu Âu, Châu Á.

Đặc biệt, với lý tưởng kinh doanh "Đồng hồ đeo tay chất lượng cao với giá bình dân", Sunrise đã gần như chiếm trọn thị phần phân khúc đồng hồ bình dân cho giới trẻ ở các nước khu vực Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.

Thật không quá khó khi bạn có thể tìm kiếm Thương hiệu Sunrise ở bất kỳ cửa hàng kinh doanh đồng hồ nào trên đất nước Việt Nam. Với kiểu dáng phong phú, mẫu mã đa dạng, chất lượng bền bỉ, giá thành quá hợp lý thì bất kể vị khách hàng khó tính nào cũng không thể từ chối Sunrise được.

Doanh số bán hàng của Sunrise quá lớn dẫn đến việc hàng giả, hàng nhái với giá rẻ mạt đang tràn lan trên thị trường. Nếu muốn sở hữu cho mình 1 chiếc đồng hồ Thương hiệu Sunrise chính hãng, chế độ bảo hành tốt, chúng tôi khuyến cáo các bạn nên tìm đến các cửa hàng kinh doanh đồng hồ có uy tín.

Selva watch - Thế giới đồng hồ, tự hào là 1 trong những đại lý phân phối chính hãng của Thương hiệu đồng hồ Sunrise tại Việt Nam. Chúng tôi sở hữu đầy đủ các mẫu mã Sunrise hiện có trên thị trường, chế độ bảo hành từ 24-48 tháng, liên tục có những chương trình khuyến mại hấp dẫn, đảm bảo sẽ làm hài lòng Quý khách!

Quý khách hàng có thể tham khảo các mẫu Thương hiệu đồng hồ Sunrie tại đây!

Đánh giá & Hỏi đáp. Bạn đã sử dụng dịch vụ?
Đánh giá của bạn:

Bình luận

Bài viết mới